Giai đoạn “ Vườn hồng hữu cơ Cao Bằng”
Sau hai bài Post đã thu hút được:
Tạo tiền đề tốt cho giai đoạn tiếp theo của chiến dịch
Giai đoạn “Thiên đường cà phê Đắk Lắk”
Bài Post đã thu hút được
Tổng kết sau toàn bộ chiến dịch:
Sau chiến dịch đã có hơn 7100 khách hàng tham gia, điều đó đã giúp cho thông điệp “Khám phá Việt Nam” của Cocoon lan tỏa mạnh mẽ đến những khách hàng đã và sẽ sử dụng sản phẩm của họ.
Chiến dịch lần này cũng là bước chuyển mình mạnh mẽ của Cocoon trong mảng truyền thông khi lần đầu tiên họ đã áp dụng hình thức Gamification và đã tạo được sự thành công to lớn.